Cơ quan Hội Nông dân Bình Thuận tổ chức thăm quan cho nữ CBCCVC nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2016

Thứ Tư 16/11/2016 15:06
193
Chào mừng Kỷ niệm 86 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 - 20/10/2016), được sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn cơ quan, Ban Nữ công cơ quan đã tổ chức cho chị em phụ nữ chuyến thăm quan Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Chuyến đi nhằm tạo điều kiện cho chị em được gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp Lãnh đạo và Công đoàn cơ quan Hội Nông dân Bình Thuận thể hiện sự quan tâm đối với nữ CBCNV-NLĐ, để chị em có thời gian nghỉ ngơi sau những tháng công tác vất vả. 


Chị em chụp ảnh lưu niệm tại Langbiang


Chuyến đi được tổ chức trọn vẹn trong hai ngày. Theo chương trình kế hoạch đã được chuẩn bị, Đoàn được đi thăm nhiều địa điểm và có nhiều trải nghiệm thú vị như lên đỉnh núi Langbiang, dạo chợ đêm Đà Lạt (Chợ Âm Phủ), thăm quan vườn dâu sạch, khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi, viếng chùa Linh Phước (còn gọi là chùa Ve Chai) ở đây mọi người được xuống động Âm phủ với những hình ảnh đáng sợ nhưng mang tính giáo dục sâu sắc về luật nhân quả…

          Chuyến thăm quan đã mang đến cho chị em những trải nghiệm thực tế thú vị, có dịp hòa mình với thiên nhiên, được tìm hiểu về những điểm du lịch và những di tích chùa từ xa xưa của thành phố cao nguyên Đà Lạt… nhưng điều đặc biệt hơn cả là qua chuyến đi này, một lần nữa chị em lại có dịp được gặp gỡ, giao lưu để hiểu hơn và tự hào hơn về quê hương, đất nước mình.

          Điều trân trọng hơn ở mỗi chị em đều cảm nhận, đó là cơ quan trong điều kiện rất còn khó khăn về kinh phí nhưng vẫn hỗ trợ một phần chi phí tạo điều kiện cho CBCCVC nữ cơ quan có một chuyến tham quan trọn vẹn. Đây là chuyến đi đầu tiên cho riêng CBCCVC nữ cơ quan nên, sau chuyến tham quan này mọi người đều tự hứa sẽ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn được phân công, để đóng góp cùng cơ quan hoàn thành và vượt các chỉ tiêu thi đua trong năm 2016. 

Thanh Yến -  Hội Nông dân tỉnh