Chi bộ Hội Nông dân tỉnh kết nạp Đảng viên mới

Thứ Ba 30/10/2018 09:08
509
Chiều ngày 29/10/2018, Chi bộ Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí Trương Khôi Nguyên, chuyên viên Ban Tuyên giáo và Võ Thị Thu Huyền, kế toán Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh vào Đảng cộng sản Việt Nam. 

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn của Đảng. Thay mặt Chi ủy chi bộ, đồng chí Phan Tấn Khế - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú Trương Khôi Nguyên và Võ Thị Thu Huyền.


Đồng chí Phan Tấn Khế - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trương Khôi Nguyên và đồng chí Võ Thị Thu Huyền đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là Đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới.

Tại lễ kết nạp Đảng, đồng chí Phan Tấn Khế - Bí thư chi bộ đã ghi nhận những nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của 02 đồng chí trong thời gian qua và đồng thời bày tỏ mong muốn 02 đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức và phát huy năng lực hơn nữa để chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh./.

Lâm Thuận - Hội ND tỉnh