Chi đoàn, Hội Cựu chiến binh Hội Nông dân tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm tặng quà nhân dịp 27/7

Thứ Hai 13/08/2018 14:09
190

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Chi đoàn, Hội Cựu chiến binh Hội Nông dân tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ tổ chức thăm và tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách, hộ gia đình người có công với cách mạng tại xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.



Đoàn tặng quà cho gia đình chính sách xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc

Tham gia đoàn có ông Võ Văn Tính - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hội Nông dân tỉnh; ông Đặng Ngọc Thiên - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ và các đoàn viên Chi đoàn, cán bộ, công chức, viên chức Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đoàn đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình chính sách, trị giá 500.000đ/suất, gồm các nhu yếu phẩm như: bột ngọt, dầu ăn, đường, bánh, sữa….. đồng thời tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho bà con.

Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để mỗi đoàn viên của Chi đoàn thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các thế hệ đã hy sinh cho nền độc lập dân tộc; đồng thời, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang, chung tay chăm sóc các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn toàn tỉnh.

Minh Phương - Hội ND tỉnh