Đại hội Chi đoàn Hội Nông dân tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Thứ Năm 23/03/2017 09:39
290

Ngày 20 - 21/3/2017, tại Hội trường cơ quan Hội Nông dân tỉnh, Chi đoàn Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019.  Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phan Tấn Khế - Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Hữu Phương - Phó Bí thư Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và sự tham gia của 9/9 đoàn viên Chi đoàn được triệu tập dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua (2013 – 2017), Chi đoàn đã phát huy tốt vai trò nòng cốt chính trị trong Đoàn viên thanh niên; đảm bảo tư tưởng Đoàn viên thanh niên trong cơ quan luôn ổn định, có sự chuyển biến trong phong trào hành động, góp phần làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, chương trình hành động của Đoàn. Chi đoàn tổ chức các hoạt động có ý nghĩa mang tính giáo dục cao như: thăm tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo học giỏi, thực hiện các công trình thanh niên, phần việc thanh niên, các hoạt động vì đàn em thân yêu, tham gia hiến máu nhân đạo ……


BCH Chi đoàn HND tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phan Tấn Khế - Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trong thời gian tới BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên cần phát huy hơn nữa trí tuệ và tinh thần tập thể để tiếp tục phát huy những kết quả đả đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã đánh giá cao kết quả mà Chi đoàn Hội Nông dân tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2013 – 2017. Đồng thời các đồng chí cũng lưu ý đoàn viên thanh niên trong chi đoàn phải phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, trong các hoạt động chuyên môn và hoạt động đoàn nhất là việc sinh hoạt nơi cư trú và phong trào sáng tạo trẻ.

Đại hội đã thông qua danh sách 04 đồng chí để bầu. Kết quả bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 03 đồng chí; Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 03 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

                                                        Minh Phương - Hội ND tỉnh