Hội Nông dân thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân vận động hội viên, nông dân làm đường giao thông nông thôn

Thứ Năm 26/10/2017 09:51
404

Tuyến đường Nguyễn Thông, khu phố 4, thị trấn Tân Minh, năm 2017 do thời tiết mưa nhiều đã bị xuống cấp, sạt lở nghiêm trọng và đây cũng là đường vào nghĩa trang của 03 xã trong huyện nên việc đi lại và sinh hoạt của người dân trên tuyến đường này gặp rất nhiều khó khăn.


Hội viên nông dân tham gia làm đường

Nhằm phục vụ cho con em đến trường, nông dân vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là việc đưa tiễn người quá cố đến nơi an nghỉ, Hội Nông dân thị trấn đã phối hợp vận động nông dân, nhân dân khu phố 4 và các mạnh thường quân trong và ngoài khu phố ủng hộ công, tiền để mua đất để làm lại những chỗ sạt lở nghiêm trọng.

Sau khi được sự nhất trí của cấp ủy, chính quyền thị trấn; Hội Nông dân xã đã phối hợp vận động hội viên, nông dân, nhân dân và các nhà hảo tâm trong và ngoài khu phố đóng góp kinh phí mua đất, sỏi, xi măng… và ngày công để sửa chữa tuyến đường.

Qua 2 ngày thi công tuyến đường dài 1000 mét đã hoàn thành và được bàn giao lại cho khu phố. Nhìn tuyến đường hoàn thiện, hội viên, nông dân và nhân dân khu phố rất vui mừng. Bây giờ con đường đã bằng phẳng không còn những đoạn hố sâu và sạt lở nữa, bà con nông dân trong khu phố rất phấn khởi và vui mừng khi đi trên đường bớt lo lắng về sự an toàn của con em mình đến trường, đi lại sinh hoạt trong khu phố và vận chuyển nông sản.

                                                Đặng Xuân Hiền - Hội ND Tân Minh, Hàm Tân